รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
โครงการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 | |
- | KPI 1.4.1.1 : กรุงเทพมหานครมีข้อมูลและแผนที่แสดงตำแหน่งอาคาร 9 ประเภท ที่เป็นปัจจุบัน ในรูปแบบฐานข้อมูลสารสนเทศในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
24-11-2023 | 20.00 | เดือนตุลาคม 2566 - พฤศจิกายน 2566 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 48 ราย (จำนวนบ้าน 121 หลัง) | |||
25-12-2023 | 5.00 | เดือนธันวาคม 2566 (ตั้งแต่ 1 - 22 ธันวาคม 2566) เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 9 ราย (จำนวนบ้าน 20 หลัง) | |||
25-01-2024 | 5.00 | เดือนมกราคม 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 17 ราย (จำนวนบ้าน 17 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 - 24 มกราคม 2567) | |||
23-02-2024 | 5.00 | เเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 14 ราย (จำนวนบ้าน 35 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2567 - 22 กุมภาพันธ์ 2567) | |||
25-03-2024 | 5.00 | เดือนมีนาคม 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 35 ราย (จำนวนบ้าน 50 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 - 22 มีนาคม 2567) | |||
25-07-2024 | 10.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 27 ราย (จำนวนบ้าน 391 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน - 24 กรกฎาคม 2567) | |||
23-08-2024 | 10.00 | เดือนสิงหาคม 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 23 ราย (จำนวนบ้าน 42 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม 2567) | |||
25-09-2024 | 10.00 | เดือนกันยายน 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 30 ราย (จำนวนบ้าน 65 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 24 กันยายน 2567) | |||
25-04-2024 | 10.00 | เดือนเมษายน 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 28 ราย (จำนวนบ้าน 75 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2567 - 25 เมษายน 2567) | |||
12-06-2024 | 10.00 | เดือนมิถุนายน 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 20 ราย (จำนวนบ้าน 99 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 - 24 มิถุนายน 2567) | |||
24-05-2024 | 10.00 | เดือนพฤษภาคม 2567 เจ้าของอาคารมายื่นคำขอเลขหมายประจำบ้านและลงจุดแสดงตำแหน่งอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน จำนวน 23 ราย (จำนวนบ้าน 26 หลัง) (ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 - 23 พฤษภาคม 2567) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
100 | ศึกษาข้อมูล เตรียมเอกสารและขั้นตอนการปฏิบัติงาน | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
200 | มอบหมายหน้าที่ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ตามโครงการ | 5.00 | 01-10-2023 | 27-10-2023 |
301 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนตุลาคม 2566 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
302 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
303 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนธันวาคม 2566 | 5.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
304 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนมกราคม 2567 | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
305 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 5.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
306 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนมีนาคม 2567 | 5.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
307 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนเมษายน 2567 | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
308 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
309 | ปฏิบัติงานตามโครกงาร ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
310 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
311 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
312 | ปฏิบัติงานตามโครงการ ประจำเดือนกันยายน 2567 | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
100 | 0 | 0.00 |
200 | 0 | 0.00 |
301 | 0 | 0.00 |
302 | 0 | 0.00 |
303 | 0 | 0.00 |
304 | 0 | 0.00 |
305 | 0 | 0.00 |
306 | 0 | 0.00 |
307 | 0 | 0.00 |
308 | 0 | 0.00 |
309 | 0 | 0.00 |
310 | 0 | 0.00 |
311 | 0 | 0.00 |
312 | 0 | 0.00 |