รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,000.00 | 1,000.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
18-12-2023 | 100.00 | ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนธันวาคม ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต | |||
30-11-2023 | 100.00 | จัดทำโครงการและรายละเอียดของกิจกรรมที่จะดำเนินการ แต่ในปัจจุบันฝ่ายเทศกิจไม่มีประชาชนมายื่นคำร้อง อนุญาต อนุมัติ | |||
10-01-2024 | 100.00 | ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนมกราคมไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต | |||
19-02-2024 | 100.00 | ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต | |||
21-04-2024 | 100.00 | 1. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนเมษายน ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน | |||
27-03-2024 | 100.00 | 1. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน | |||
21-05-2024 | 100.00 | 1. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน | |||
20-06-2024 | 100.00 | 1. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน 0 | |||
24-06-2024 | 100.00 | 1. ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่มีประชาชนมายื่นคำขออนุมัติ อนุญาต 2. ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน | |||
07-08-2024 | 100.00 | 1.) ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนกรกฏาคม 2567 ไม่มีประชาชนมายื่นคำขอ 2) ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Digital Plans) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน | |||
25-09-2024 | 0.00 | .) ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนกันยายน 2567 ไม่มีประชาชนมายื่นคำขอ 2) ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำกิจกรรมรายละเอียดการดำเนินการ | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชาชน | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
3 | เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้ง พิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 50.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน | 10.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Digital Plans) ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน | 10.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
6 | รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |