Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS) (ID: 7904)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)
0.00
100.00
สำนักงานเขตคลองสามวา
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(1414) องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
ระดับ
20.00
23.74
118.70
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
1414
01-10-2024
2.58
0.00
? คำชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงาน : 1. จำนวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (ช่องทาง Online) 936 คำขอ 2. จำนวนคำขอรับบริการตาม 108 กระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้งช่องทาง Online และ Onsite (BFC และ Office)) 3,942 คำขอ ซึ่งยอดทั้งปี ได้ 23.744 %
08-09-2024
6.59
0.00
ในระยะเวลา 1 เดือน จนถึง 31 สิงหาคม 67 เพิ่มขึ้น จาก 14.57% เป็น 21.16% ยอด OSS ปัจจุบัน 31/8/67 สำนักงานเขตคลองสามวาให้บริการผ่านระบบ รวม 3,804 ครั้ง ผ่านระบบ Online จำนวน 805 ครั้ง ผ่านระบบ BFC จำนวน 2,999 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 21.162
29-07-2024
6.32
0.00
ในระยะเวลา 1 เดือน เพิ่มขึ้น จาก 3.2% เป็น 8.3% นับเฉพาะเดือนมิถุนายน 67 จำนวนรับบริการ รวม 248 ครั้ง จำนวนรับบริการทางออนไลน์ รวม 167 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 67.34 ครับ
29-07-2024
6.27
0.00
ยอด OSS ปัจจุบัน 26/7/67 สำนักงานเขตคลองสามวาให้บริการผ่านระบบ รวม 3,437 ครั้ง ผ่านระบบ Online จำนวน 501 ครั้ง ผ่านระบบ BFC จำนวน 2,936 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.57 (จาก 12.38% เมื่อสัปดาห์ก่อน) ทั้งนี้ นับเฉพาะ 1 - 25 ก.ค. 67 มีจำนวน Online อยู่ที่ 240 ครั้ง (47% ของทั้งหมด) โดยมีกระบวนงานที่เพิ่มขึ้น 1. ฝ่ายสิ่งแววดล้อมฯ 120 ครั้ง 2. ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 80 ครั้ง 3. ฝ่ายการศึกษา 40 ครั้ง ขอขอบคุณครับ
30-04-2024
1.98
0.00
ข้อมูลสะสม ต.ค.66 - เม.ย.67 - ยอดรับบริการ ออนไลน์ รวม 47 ราย - ยอดรับบริการ BFC รวม 2,321 ราย ฐานทั้งหมด รวม 2,368
13-03-2024
0.00
0.00
ดำเนินการส่งเสริมการใช้ระบบ BMA OSS กับประชาชนที่มารับบริการอย่างต่อเนื่อง แต่ประชาชนไม่สะดวก เนื่องจากเป็นกระบวนงานที่ยื่ขอนานๆ ครั้ง จึงไม่มีความจำเป็น ทั้งนี้ สำนักงานเขต จะแนะนำต่อไป โดยขั้นต้นได้นำคำร้องเข้าระบบ BMA OSS ผ่าน BFC
Summary (1414)
23.74
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
5.00
01-11-2023
31-12-2023
2
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566
20.00
01-10-2323
31-12-2323
3
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2567
25.00
01-01-2024
31-03-2024
4
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2567
25.00
01-04-2024
30-06-2024
5
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2567
25.00
01-07-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
0
0.00
2
0
0.00
3
0
0.00
4
0
0.00
5
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :7904
2023
2050
2100
2150
2200
2250
2300
2323
แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2566
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับ…
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2567
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับ…
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2567
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับ…
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 2567
รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับ…
Highcharts.com