รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | ตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตหนองจอก | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 30.00 | 33.35 | 111.17 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
14-03-2024 | 4.86 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 58 คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน 1,194 คน คิดเป็น ร้อยละ 4.86 | ||
25-03-2024 | 0.00 | 0 | ||
25-03-2024 | 0.00 | เดือนมีนาคม 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 0 คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน 302 คน คิดเป็น ร้อยละ 0.00 | ||
15-03-2024 | 0.00 | 0 | ||
30-04-2024 | 1.21 | เดือนเมษายน 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 4 คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน 331 คน คิดเป็น ร้อยละ 1.21 | ||
24-05-2024 | 5.59 | เดือนพฤษภาคม 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 18 คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน 322 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.59 | ||
28-06-2024 | 21.69 | เดือนมิถุนายน 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 77 คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน 355 คน คิดเป็น ร้อยละ 21.69 | ||
24-07-2024 | 0.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน ... คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน ... คน คิดเป็น ร้อยละ ..... | ||
31-08-2024 | 0.00 | เดือนสิงหาคม 2567 มีจำนวนผู้รับบริการ ดังนี้ 1) จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน ... คน 2) จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) จำนวน ... คน คิดเป็น ร้อยละ ..... |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานนำระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ไปใช้งาน | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-08-2024 |
2 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลทำการรวบรวมสถิติการยื่นขออนุญาตผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และแสดงผล 2 ช่องทาง ได้แก่ 1) ระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (https://bmaoss.bangkok.go.th) หัวข้อ "dashboard สถิติกระบวนการดำเนินงานของแต่ละสำนักงานเขต" 2) คลังข้อมูลกลางกรุงเทพมหานคร BMA DATA WAREHOUSE (http://dw-web.bangkok.go.th) หัวข้อ "การให้บริการของสำนักงานเขต" | 20.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
4 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 50.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
5 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
6 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 70.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
7 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
8 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
9 | หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
14-03-2024 | 10.00 | (not set) |
14-03-2024 | 40.00 | (not set) |
25-03-2024 | 50.00 | (not set) |
30-04-2024 | 60.00 | (not set) |
24-07-2024 | 90.00 | (not set) |
31-08-2024 | 100.00 | (not set) |
14-03-2024 | 30.00 | (not set) |
24-05-2024 | 70.00 | (not set) |
28-06-2024 | 80.00 | (not set) |