ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ0.00100.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ20.0022.76113.80

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-04-20240.00ผลการดำเนินงาน 28 มี.ค. 66 - 25 เม.ย. 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+ Online ทั้งหมด 263 คำขอ BFC จำนวน 239 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 24 คำขอ ผลการดำเนินการ ..... % (อยู่ระหว่างคำนวณผลการดำเนินการ) (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
23-05-20242.351.ผลการดำเนินงาน 27 เมษายน 2567 - 23 พฤษภาคม 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+ Online ทั้งหมด 305 คำขอ BFC จำนวน 263 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 42 คำขอ (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard) 2.ยอดคำขอฯ ทั้งหมด ของสำนักงานเขตมีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2566 - วันที่ 23 พฤษาภคม 2567 จำนวน 1,975 ราย แบ่งเป็น คำขอ BFC จำนวน 1,865 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 110 คำขอ ดำเนินการ 5.57 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
04-07-20243.74ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 4 กรกฎาคม 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,408 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 231 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 9.31 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
26-07-20241.67ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 23 กรกฎาคม 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,496 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 274 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 10.98 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
26-08-20245.18ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 26 สิงหาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 2,797 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 452 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 16.16 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
25-09-20246.20ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 25 กันยายน 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 3,269 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 731 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 22.36 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
30-09-20240.40ผลการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 67 จำนวนคำขอทั้งหมด ทั้งหมด 3,326 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ ONLINE จำนวน 757 คำขอ คิดเป็นดำเนินการ 22.76 % (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)
28-03-20243.22ผลการดำเนินงาน 2 ต.ค. 66 - 27 มี.ค. 67 จำนวนผู้มารับบริการทั้งหมด BFC+OSS คือ 1,399 คำขอ จำนวนผู้รับบริการ OSS จำนวน 45 คำขอ ผลการดำเนินการ 3.22% (ข้อมูลจาก https://eservice.bangkok.go.th/dashboard)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานนำระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ไปใช้งาน10.0001-10-202331-03-2024
2สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลทำการรวบรวมสถิติการยื่นขออนุญาตผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และแสดงผล 2 ช่องทาง ได้แก่ 1) ระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (https://bmaoss.bangkok.go.th) หัวข้อ "dashboard สถิติกระบวนการดำเนินงานของแต่ละสำนักงานเขต" 2) คลังข้อมูลกลางกรุงเทพมหานคร BMA DATA WAREHOUSE (http://dw-web.bangkok.go.th) หัวข้อ "การให้บริการของสำนักงานเขต"20.0001-10-202330-09-2024
3หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-03-202431-03-2024
4หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-04-202430-04-2024
5หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-05-202431-05-2024
6หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-06-202430-06-2024
7หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-07-202431-07-2024
8หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-08-202431-08-2024
9หน่วยงานรายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 109 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00