Showing 1-1 of 1 item.
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 100.00 | 72.00 | 72.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
23-04-2024 00:00:00 | 72.00 | | 1. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffry Fondue ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 31 มีนาคม 2567 จำนวน 3,058 เรื่อง
2. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 31 มีนาคม 2567 จำนวน 2,205 เรื่อง
3. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วรายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffry Fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัปเดตสถานะแก้ไข
4. จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ 25 ของทุกเดือน | |