ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตบางรัก

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตบางรัก0.00100.00สำนักงานเขตบางรักฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00166.02166.02

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
01-05-202470.90- ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 (ตั้งแต่ 1 ต.ค. 66-31 มี.ค. 67) เสร็จสิ้น 2,686 เรื่อง (จากทั้งหมด 3,790 เรื่อง) คิดเป็นร้อยละ 70.9
28-09-202495.12- ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์ กทม. 1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบางรัก ได้ร้อยละ 95.12 - สำนักงานเขตบางรัก รายงานผลการดำเนินการการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตบางรัก เสนอผู้บริหาร กทม. ทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 25665.0001-10-202331-10-2023
2รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 25665.0001-11-202330-11-2023
3รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 25665.0001-12-202331-12-2023
4รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 25675.0001-01-202431-01-2024
5รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 256710.0001-02-202429-02-2024
6รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 256710.0001-03-202431-03-2024
7รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 256710.0001-04-202430-04-2024
8รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 256710.0001-05-202431-05-2024
9รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนมิถุนายน 256710.0001-06-202430-06-2024
10รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนกรกฎาคม 256710.0001-07-202431-07-2024
11รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนสิงหาคม 256710.0001-08-202431-08-2024
12รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ประชาชนร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ดำเนินการแก้ไขปัญหา รายงานสถานะ และรายงานผลการดำเนินการประจำเดือนกันยายน 256710.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00