Showing 1-1 of 1 item.
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 200.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
12-03-2024 00:00:00 | 100.00 | | ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ
เดือนตุลาคม 2566 จำนวน 4,442 ราย ล่าช้า 0 ราย
เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 3,727 ราย ล่าช้า 0 ราย
เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 4,335 ราย ล่าช้า 0 ราย
เดือนมกราคม 2567 จำนวน 5,309 ราย ล่าช้า 0 ราย
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 4,366 ราย ล่าช้า 1 ราย
รวมจำนวนคำขอรับบริการ 22,179 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | |
27-04-2024 00:00:00 | 100.00 | | เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 6,112 ราย ล่าช้า 0 ราย | |