ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
2126-09-2024100.000.000
2122-08-2024100.000.004200 คำขอ
2124-07-2024100.000.004454 คำขอ
2128-06-2024100.000.002565 คำขอ
2129-05-2024100.000.004766 คำขอ
2127-04-2024100.000.003533 คำขอ
2126-03-2024100.000.005592 คำขอ
2127-02-2024100.000.004171 คำขอ
2129-01-2024100.000.004377 คำขอ
2125-12-2023100.000.003936 คำขอ
2126-11-2023100.000.003521 คำขอ
2131-10-2023100.000.003265 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำขอจากประชาชน40.0001-10-202330-09-2024
2ตรวจสอบข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องและเอกสารครบถ้วนตามที่ระบุ ในคู่มือสำหรับประชาชน และสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน40.0001-10-202330-09-2024
3รายงานสรุปผลคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือสำหรับประชาชน20.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00