ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,192.681,192.68

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
2113-09-202499.700.00เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,330 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 13 เรื่อง (ร้อยละ 99.7) สรุปผล 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567 1. คำขอรับบริการจากประชาชนที่มายื่นขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต จำนวน 52,949 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 52,949 คำขอ 2. คำขอผ่านช่องทางระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 2,163 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 1,830 คำขอ รวมคำขอรับบริการทั้งหมดจำนวน 55,112 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งหมด 54,779 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 99.4 (คำขอล่าช้าทั้งหมดจำนวน 333 คำขอ)
2107-08-202499.330.00เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,630 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 31 เรื่อง
2123-07-202498.930.00เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,652 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 50 เรื่อง
2125-06-202498.850.00เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 49 เรื่อง
2121-05-202499.140.00เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,100 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง
2119-04-202499.560.00เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 23 เรื่อง
2119-04-202498.950.00เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 45 เรื่อง
2128-03-202498.920.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,089 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง
2127-02-202499.700.00เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,369 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 16 เรื่อง
2125-01-202499.880.00เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,069 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง
2126-12-202399.890.00เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง
2128-11-202399.830.00เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,622 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 8 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-06-202401-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-08-202331-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00