กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ID: 883)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,192.68 | 1,192.68 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
21 | ![]() | 13-09-2024 | 99.70 | 0.00 | ![]() | เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,330 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 13 เรื่อง (ร้อยละ 99.7) สรุปผล 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567 1. คำขอรับบริการจากประชาชนที่มายื่นขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต จำนวน 52,949 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 52,949 คำขอ 2. คำขอผ่านช่องทางระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) จำนวน 2,163 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวน 1,830 คำขอ รวมคำขอรับบริการทั้งหมดจำนวน 55,112 คำขอ โดยสำนักงานเขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน จำนวนทั้งหมด 54,779 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 99.4 (คำขอล่าช้าทั้งหมดจำนวน 333 คำขอ) | |
21 | ![]() | 07-08-2024 | 99.33 | 0.00 | ![]() | เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,630 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 31 เรื่อง | |
21 | ![]() | 23-07-2024 | 98.93 | 0.00 | ![]() | เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,652 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 50 เรื่อง | |
21 | ![]() | 25-06-2024 | 98.85 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 49 เรื่อง | |
21 | ![]() | 21-05-2024 | 99.14 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,100 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง | |
21 | ![]() | 19-04-2024 | 99.56 | 0.00 | ![]() | เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 23 เรื่อง | |
21 | ![]() | 19-04-2024 | 98.95 | 0.00 | ![]() | เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 45 เรื่อง | |
21 | ![]() | 28-03-2024 | 98.92 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,089 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง | |
21 | ![]() | 27-02-2024 | 99.70 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,369 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 16 เรื่อง | |
21 | ![]() | 25-01-2024 | 99.88 | 0.00 | ![]() | เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,069 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง | |
21 | ![]() | 26-12-2023 | 99.89 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง | |
21 | ![]() | 28-11-2023 | 99.83 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,622 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 8 เรื่อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 2 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 3 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 4 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 7 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 8 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 9 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-06-2024 | 01-06-2024 |
![]() | 10 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 11 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-08-2023 | 31-08-2024 |
![]() | 12 | ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |