เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต :: KR :

กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล

Showing 1-49 of 49 items.

#Key ResultKRสำนัก/สำนักงานเขตกลุ่มเขตค่าเป้าหมาย/ปีผลงานตาม KRร้อยละ
ผลการดำเนินงาน
Actions
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางพลัดกลุ่มกรุงธนเหนือ200.001,798.86899.43
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางกอกน้อยกลุ่มกรุงธนเหนือ100.0085.5685.56
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตวังทองหลางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00800.00800.00
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตพระนครกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00900.00900.00
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตธนบุรีกลุ่มกรุงธนเหนือ100.0058.3158.31
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางกะปิกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00697.94697.94
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตจอมทองกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00699.63699.63
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสะพานสูงกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00600.00600.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตจตุจักรกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00270.00270.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางบอนกลุ่มกรุงธนใต้100.00100.00100.00
1120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตมีนบุรีกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00800.00800.00
1220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตภาษีเจริญกลุ่มกรุงธนใต้100.00800.00800.00
1320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตหนองจอกกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00900.00900.00
1420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางซื่อกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00796.00796.00
1520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตตลิ่งชันกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00796.80796.80
1620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสาทรกลุ่มกรุงเทพใต้100.00800.00800.00
1720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางแคกลุ่มกรุงธนใต้100.00800.00800.00
1820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตพระโขนงกลุ่มกรุงเทพใต้100.00100.00100.00
1920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตวัฒนากลุ่มกรุงเทพใต้100.00700.00700.00
2020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางนากลุ่มกรุงเทพใต้100.00900.00900.00
2120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตทุ่งครุกลุ่มกรุงธนใต้100.00800.00800.00
2220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตทวีวัฒนากลุ่มกรุงธนเหนือ100.00800.00800.00
2320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคลองเตยกลุ่มกรุงเทพใต้100.00800.60800.60
2420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคลองสามวากลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00500.00500.00
2520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตปทุมวันกลุ่มกรุงเทพใต้100.00600.00600.00
2620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางรักกลุ่มกรุงเทพใต้100.00100.00100.00
2720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตหนองแขมกลุ่มกรุงธนใต้100.00800.00800.00
2820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตดุสิตกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00194.88194.88
2920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00200.00200.00
3020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตดินแดงกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00700.00700.00
3120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางคอแหลมกลุ่มกรุงเทพใต้100.00900.00900.00
3220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์กลุ่มกรุงเทพกลาง100.00800.00800.00
3320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตลาดพร้าวกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00659.73659.73
3420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคันนายาวกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00999.26999.26
3520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตลาดกระบังกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00100.00100.00
3620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตดอนเมืองกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00799.28799.28
3720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตห้วยขวางกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00900.00900.00
3820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางเขนกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00974.82974.82
3920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบึงกุ่มกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00500.00500.00
4020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสวนหลวงกลุ่มกรุงเทพใต้100.00600.00600.00
4120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตประเวศกลุ่มกรุงเทพตะวันออก100.00796.57796.57
4220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กลุ่มกรุงธนเหนือ100.00108.56108.56
4320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตพญาไทกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00500.00500.00
4420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตบางขุนเทียนกลุ่มกรุงธนใต้100.00100.00100.00
4520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตสายไหมกลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00800.00800.00
4620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตราชเทวีกลุ่มกรุงเทพกลาง100.00511.46511.46
4720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตคลองสานกลุ่มกรุงธนเหนือ100.00100.00100.00
4820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตหลักสี่กลุ่มกรุงเทพเหนือ100.00460.62460.62
4920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 K สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะกลุ่มกรุงธนใต้100.00900.00900.00
     5,000.0030,408.88