สำนักงานเขตทุ่งครุ

Showing 1-11 of 11 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตทุ่งครุ

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000
2ฝ่ายโยธา 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง)65.000
3ฝ่ายโยธา22. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.07ขุดลอก / เปิดทางน้ำไหล คลอง (กม)62.400
4ฝ่ายโยธา22. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.07ขุดลอกคลองรางจาก2.230
5ฝ่ายโยธา22. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.07ขุดลอกคลองรางตรง1.310
6ฝ่ายโยธา22. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.07ขุดลอกคลองรางเวก2.470
7ฝ่ายโยธา22. ขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล (กม) : OKR 1.4.07ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะ 10.390
8ฝ่ายเทศกิจ10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง)5.000
9ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07แก้ไจจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แห่ง)3.000
10ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02บูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่7.000
11ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)29.000
     277.790