>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-43 of 43 items.

10000000

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
061 : ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย
OKR 9.1.27 มีการแก้ไขข้อบัญญัติกทม. ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ
( 0.00% )
1.00จ้างที่ปรึกษาศึกษาแนวทางการปรับปรุงกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.005,000,000.00
2ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ค่าเป้าหมาย 31878 ดวง
( 0.31% )
100.00ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างภายในสวนเสรีไทย (สวนป่าชุ่มน้ำบางกอก)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.004,308,000.00
3ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ค่าเป้าหมาย 31878 ดวง
( 29.16% )
9,297.00ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา
( 60.00% )
สำนักการโยธา60.000.00
4ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนนาวงประชาพัฒนา จากถนนสรงประภา ถึงถนนเทิดราชัน พื้นที่เขตดอนเมือง
( 90.00% )
สำนักการโยธา90.0012,239,000.00
5ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะบริเวณถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล จากถนนพระราม 2 ถึงซอยเทียนทะเล 30 กม.9+800 พื้นที่เขตบางขุนเทียน
( 90.00% )
สำนักการโยธา90.0031,070,000.00
6ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะ บริเวณใต้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี จากสะพานพระราม 8 ถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางพลัด และเขตบางกอกน้อย
( 85.00% )
สำนักการโยธา85.0014,334,200.00
7ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00เปลี่ยนหลอด LED+ระบบติดตาม IOT (โคม)
( 80.00% )
สำนักการโยธา80.00494,157,400.00
8ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00จ้างเหมาปรับปรุงระบบไฟฟ้าสาธารณะถนนศรีอยุธยา จากถนนสวรรคโลก ถึงถนนจตุรทิศ พื้นที่เขตราชเทวี
( 90.00% )
สำนักการโยธา90.0036,143,000.00
9ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.19 ปรับปรุงไฟส่องสว่าง LEDค่าเป้าหมาย 40000 ดวง
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะถนนสุขุมวิท จากถนนสุขุมวิทซอย 1 ถึงถนนสุขุมวิทซอย 53 (ทั้ง 2 ฝั่ง) พื้นที่เขตวัฒนาและเขตคลองเตย
( 35.00% )
สำนักการโยธา35.0027,366,000.00
10ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
001 : กรุงเทพฯ ต้องสว่าง
OKR 2.1.20 ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าค่าเป้าหมาย 31878 ดวง
( 29.16% )
9,297.00ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา
( 60.00% )
สำนักการโยธา60.000.00
11ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
077 : กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา
OKR 2.1.21 ความคืบหน้าในการจัดทาร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา ค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ (ดำเนินการ)
( 0.00% )
0.00กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา
( 50.00% )
สำนักการโยธา50.000.00
12ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
083 : พัฒนาฐานข้อมูลดิจิทัลแบบก่อสร้างและแปลนอาคารสนับสนุนการเผชิญเหตุให้มีประสิทธิภาพ
OKR 2.1.22 จำนวนโครงการที่นาเข้าแผนข้อมูลดิจิทัลค่าเป้าหมาย 6500 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร
( 55.00% )
สำนักการโยธา55.0036,311,400.00
13ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
084 : ดำเนินการเชิงรุกในการตรวจสอบอาคารเก่าและอาคารสาธารณะให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.23 จำนวนอาคารที่ได้รับการตรวจสอบค่าเป้าหมาย 300 อาคาร
( 0.00% )
0.00รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย
( 55.00% )
สำนักการโยธา55.000.00
14ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
093 : กำหนดหน่วยงานรับผิดชอบโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
OKR 2.1.24 รวบรวมทรัพย์สินด้านโครงสร้างพื้นฐานและกำหนดหน่วยงานรับผิดชอบค่าเป้าหมาย 1 ระบบ(ระบบบริหารจัดการทรัพย์สินโครงสร้างพื้นฐาน)
( 0.00% )
0.00โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0013,000,000.00
15ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
104 : สายสื่อสารลงดินไม่ซ้ำซ้อน สะท้อนต้นทุน ไม่กระทบประชาชน
OKR 2.1.25 ระยะทางนำสายสื่อสารลงดิน (จัดระเบียบสายสื่อสาร)ค่าเป้าหมาย 55.8 กม.
( 347.11% )
193.69กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการจัดระเบียบสายสื่อสาร
( 30.00% )
สำนักการโยธา30.000.00
16ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง
( 75.00% )
สำนักการโยธา75.001,000,000.00
17ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.26 รวบรวมแบบก่อสร้าง สะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ) และซ่อมแซมสะพานลอยที่ชารุดได้รับการให้อยู่ในสภาพดีค่าเป้าหมาย 5 สะพาน
( 0.00% )
0.00โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา
( 95.00% )
สำนักการโยธา95.008,000,000.00
18ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.27 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
0.00โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0013,000,000.00
19ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.28 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 48 สะพาน(สำรวจตามรอบสะพานข้ามแยก)
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง
( 75.00% )
สำนักการโยธา75.001,000,000.00
20ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.29 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 2 สะพาน
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามแยกสะพานพระราม 9 - แยก อ.ส.ม.ท. - แยกผังเมือง พื้นที่เขตดินแดงและเขตห้วยขวาง
( 75.00% )
สำนักการโยธา75.001,000,000.00
21ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.31 ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบทรัพย์สินโครงสร้างงานสะพาน (สะพานข้ามแยก สะพานยกระดับ)ค่าเป้าหมาย 0 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการจ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการสินทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานของกรุงเทพมหานคร (Bangkok-Infrastructure Asset Management System: B-AMS)
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0013,000,000.00
22ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1
( 83.00% )
สำนักการโยธา83.0097,688,000.00
23ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.32 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 100 สะพาน
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก
( 50.00% )
สำนักการโยธา50.0068,679,000.00
24ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงสะพานข้ามคลอง ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 1 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1
( 83.00% )
สำนักการโยธา83.0097,688,000.00
25ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.33 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซม ความเสียหาย (สะพานข้ามคลอง)ค่าเป้าหมาย 25 สะพาน
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงถนนคู้ - คลองสิบ ช่วงจากสะพานข้ามคลองลำหินถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตหนองจอก
( 50.00% )
สำนักการโยธา50.0068,679,000.00
26ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.34 รวบแบบก่อสร้างสะพาน (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
12.00กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน
( 85.00% )
สำนักการโยธา85.0021,613,000.00
27ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.36 จำนวนสะพานที่ได้รับการตรวจสอบความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
12.00กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน
( 85.00% )
สำนักการโยธา85.0021,613,000.00
28ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
158 : สะพานลอยปลอดภัย มั่งคงแข็งแรง
OKR 2.1.37 จำนวนสะพานที่ได้รับการซ่อมแซมความเสียหาย (สะพานคนเดินข้าม)ค่าเป้าหมาย 0 สะพาน
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการปรับปรุงซ่อมแซมสะพานคนเดินข้ามถนน
( 85.00% )
สำนักการโยธา85.0021,613,000.00
29สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง
184 : น้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง
OKR 8.2.21 ตามแนว BKK trail เส้นทางละ 1 - 2 จุด ค่าเป้าหมาย 1 จุด
( 0.00% )
0.00กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการติดตั้งตู้น้ำดื่มตามนโยบายน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง
( 40.00% )
สำนักการโยธา40.000.00
30สังคมดีสนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง
215 : ปรับปรุงอาคาร สถานที่ ของ กทม.ตามหลักการออกแบบสำหรับทุกคน (Universal Design)
OKR 8.2.22 จำนวนอาคารที่ได้รับการปรับปรุงเป็น universal design แล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 136 แห่ง
( 0.00% )
0.00โครงการให้คำปรึกษาแนะนำ/ติดตามการปรับปรุงอาคารสำนักงานของกรุงเทพมหานครให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการ ตามกฎกระทรวงกำหนด สิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพและคนชรา พ.ศ.2548 (Universal Design) และ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564
( 0.00% )
สำนักการโยธา0.000.00
31สิ่งแวดล้อมดีจัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
OKR 4.2.20 ติดตั้ง Solar rooftopค่าเป้าหมาย 10 แห่ง
( 0.00% )
0.00โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง
( 0.00% )
สำนักการโยธา0.000.00
32เดินทางดีเดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า

180 : BBKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี
4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ค่าเป้าหมาย 312.065 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา
( 40.00% )
สำนักการโยธา40.000.00
33เดินทางดีเดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า

180 : BBKK Trail เส้นทางวิ่งดี ออกกำลังกายดี = เดินได้ดี
OKR 1.1.05 ระยะทางเท้าที่จะพัฒนาค่าเป้าหมาย 312.205 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา
( 40.00% )
สำนักการโยธา40.000.00
34เดินทางดีเดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
OKR 1.1.06 ซ่อมทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้าค่าเป้าหมาย 80 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า
( 50.00% )
สำนักการโยธา50.000.00
35เดินทางดีเดินได้ เดินดี
026 : กรุงเทพฯ เดินได้ พัฒนาทางเดินเท้าคุณภาพ 1,000 กม.

031 : สร้างซ่อมดี เพื่อทางเท้าคุณภาพและคงทน

033 : ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
OKR 1.1.09 คืนสภาพทางเท้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภคค่าเป้าหมาย 50 กม.
( 0.00% )
0.00กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า
( 50.00% )
สำนักการโยธา50.000.00
36เดินทางดีเดินได้ เดินดี
035 : นำร่อง covered walkway หลังคาทางเดินกันเปียกกันร้อนในจุดเชื่อมต่อ
OKR 1.1.11 Covered walkway ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 1 เส้นทาง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินบนถนนสาทรใต้ ช่วงสถานี MRT ลุมพินี ทางออก 2 ถึงสกายวอล์ค ช่องนนทรี
( 15.00% )
สำนักการโยธา15.0020,731,000.00
37เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
OKR 1.2.17 ผลการศึกษา ออกแบบรายละเอียด จัดทำ EIA สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ
( 0.00% )
0.00โครงการจ้างที่ปรึกษาสำรวจออกแบบรายละเอียดและจัดทำรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมในขั้นรายละเอียด สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงระหว่างสะพานพระปกเกล้าถึงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
( 75.00% )
สำนักการโยธา75.0010,000,000.00
38เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
023 : เสริมศักยภาพสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาความเป็นไปได้เพิ่มสะพานใหม่
OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะค่าเป้าหมาย 1 แห่ง
( 0.00% )
0.00โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง
( 20.58% )
สำนักการโยธา20.58925,079,874.00
39เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์
( 96.03% )
สำนักการโยธา96.03924,949,357.00
40เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ
( 12.50% )
1.00งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.0078,990,900.00
41เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
186 : กำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพื่อการจราจรที่คล่องตัว
OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนค่าเป้าหมาย 8 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ
( 98.38% )
สำนักการโยธา98.38280,571,497.00
42เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
195 : ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง
OKR 1.2.20 จำนวนถนนย่อยที่ตัดใหม่ (ออกแบบรายละเอียด แนวเขตทางสำหรับ จัดกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จ)ค่าเป้าหมาย 3 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 3 ก่อสร้างสะพานข้ามแยกราษฎร์พัฒนา
( 95.00% )
สำนักการโยธา95.008,000,000.00
43เดินทางดีเพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
229 : ปรับปรุงกายภาพถนน ในจุดที่ได้รับการวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน (iRAP)
OKR 1.2.22 ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนนค่าเป้าหมาย 50 กม.
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย
( 12.00% )
สำนักการโยธา12.00124,496,000.00