>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-88 of 88 items.

D2 :

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.01 : จำนวนช่องทางการร้องเรียนค่าเป้าหมาย 1 ช่องทาง
( 100.00% )
1.00กิจกรรมการบูรณาการช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันเพื่อเป็นกลไกส่งเสริมให้ประชาชนชี้เบาะแสการทุจริต
( 80.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
2โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.02 : ร้อยละของหน่วยงานดำเนินการทางวินัยเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ค่าเป้าหมาย 70 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการสัมมนาหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร
( 95.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร95.001,232,100.00
3โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.03 : ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมาค่าเป้าหมาย 25 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร80.000.00
4โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.03 : ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมาค่าเป้าหมาย 25 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการสัมมนาหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร
( 95.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร95.001,232,100.00
5โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.03 : ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมาค่าเป้าหมาย 25 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการหน่วยงานต้นเเบบปลอดการทุจริต
( 30.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร30.0048,300.00
6โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
056 : ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน
OKR 3.3.04 : จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม.ค่าเป้าหมาย 3 ภาคีเครือข่าย
( 100.00% )
3.00กิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาภาคีเครือข่ายความร่วมมือลดเสี่ยงโกงของกรุงเทพมหานคร
( 90.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร90.000.00
7โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
107 : โปร่งใส ไม่ส่วย
OKR 3.3.05 : ความสำเร็จของการเข้าร่วม ISO37001ค่าเป้าหมาย 0 การดำเนินการ
( 0.00% )
100.00โครงการเตรียมความพร้อมองค์กรสู่มาตรฐาน ISO 37001 ระบบการจัดการต่อต้านการติดสินบน
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.00467,800.00
8โปร่งใสดียกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง
107 : โปร่งใส ไม่ส่วย
OKR 3.3.06 : จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGCค่าเป้าหมาย 4 หน่วยงาน
( 100.00% )
4.00กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร
( 90.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร90.000.00
9โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 106.56% )
79.92กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
10โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy FondueOKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 106.56% )
79.92กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
11โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 26.77% )
20.08กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
12โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
057 : รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม.ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์

092 : พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก
OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 3.5 ระดับ
( 117.43% )
4.11กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
13โปร่งใสดีรายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 100.00% )
1.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
14โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 20.00% )
สำนักงานเขตคลองสาน20.000.00
15โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา
( 63.00% )
สำนักงานเขตคลองสามวา63.000.00
16โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 549.76% )
549.76พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 10.00% )
สำนักงานเขตคลองเตย10.000.00
17โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 799.75% )
799.75พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตคันนายาว0.000.00
18โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 270.00% )
270.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตจตุจักร90.000.00
19โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 599.71% )
599.71พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 40.00% )
สำนักงานเขตจอมทอง40.000.00
20โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 489.38% )
489.3820.1 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง100.000.00
21โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 70.00% )
70.0020.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 10.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง10.000.00
22โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 92.65% )
92.65ทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 2
( 100.00% )
สำนักงานเขตดินแดง100.000.00
23โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 194.88% )
194.88พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 50.00% )
สำนักงานเขตดุสิต50.000.00
24โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 597.91% )
597.91พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 50.00% )
สำนักงานเขตตลิ่งชัน50.000.00
25โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 627.48% )
627.48กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 50.00% )
สำนักงานเขตทวีวัฒนา50.000.00
26โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 20.00% )
สำนักงานเขตทุ่งครุ20.000.00
27โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 58.31% )
58.31พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี
( 5.00% )
สำนักงานเขตธนบุรี5.000.00
28โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 626.00% )
626.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางกอกน้อย10.000.00
29โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 77.43% )
77.43พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่0.000.00
30โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 498.56% )
498.56พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 15.00% )
สำนักงานเขตบางกะปิ15.000.00
31โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางขุนเทียน0.000.00
32โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 59.00% )
สำนักงานเขตบางคอแหลม59.000.00
33โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 598.11% )
598.11พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางซื่อ40.000.00
34โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตบางนา100.000.00
35โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 45.00% )
สำนักงานเขตบางบอน45.000.00
36โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด40.000.00
37โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน
( 80.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด80.000.00
38โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 20.00% )
20.00การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา
( 50.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด50.000.00
39โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด40.000.00
40โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 699.05% )
699.05ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด0.000.00
41โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 60.00% )
60.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด10.000.00
42โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด0.000.00
43โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 570.00% )
570.00กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
( 10.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด10.000.00
44โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด0.000.00
45โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
( 50.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด50.000.00
46โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางรัก0.000.00
47โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 676.38% )
676.38กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 15.00% )
สำนักงานเขตบางเขน15.000.00
48โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน % จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 50.00% )
สำนักงานเขตบางแค50.000.00
49โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.000.00
50โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 90.00% )
สำนักงานเขตปทุมวัน90.000.00
51โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 599.58% )
599.58พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 10.00% )
สำนักงานเขตประเวศ10.000.00
52โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 200.00% )
200.00กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย100.000.00
53โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตพญาไท90.000.00
54โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 100.00% )
สำนักงานเขตพระนคร100.000.00
55โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 100.00% )
100.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 40.00% )
สำนักงานเขตพระโขนง40.000.00
56โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ
( 41.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ41.000.00
57โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน
( 50.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี50.000.00
58โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง
( 50.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี50.000.00
59โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 50.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี50.000.00
60โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 100.00% )
สำนักงานเขตยานนาวา100.000.00
61โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 430.96% )
430.96พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 0.00% )
สำนักงานเขตราชเทวี0.000.00
62โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 48.00% )
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ48.000.00
63โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 20.00% )
สำนักงานเขตลาดกระบัง20.000.00
64โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 490.25% )
490.2520.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 78.00% )
สำนักงานเขตลาดพร้าว78.000.00
65โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 90.00% )
สำนักงานเขตวังทองหลาง90.000.00
66โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 49.00% )
สำนักงานเขตวัฒนา49.000.00
67โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 80.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง80.000.00
68โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 400.00% )
400.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 25.14% )
สำนักงานเขตสะพานสูง25.140.00
69โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 40.00% )
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์40.000.00
70โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 80.00% )
สำนักงานเขตสาทร80.000.00
71โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 500.00% )
500.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 32.00% )
สำนักงานเขตสายไหม32.000.00
72โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 49.98% )
สำนักงานเขตหนองจอก49.980.00
73โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 600.00% )
600.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 50.00% )
สำนักงานเขตหนองแขม50.000.00
74โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 460.62% )
460.62พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 50.00% )
สำนักงานเขตหลักสี่50.000.00
75โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ
( 800.00% )
800.00กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
( 90.00% )
สำนักงานเขตห้วยขวาง90.000.00
76โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
053 : เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างครอบคลุมทั้งของ กทม.และกรุงเทพธนาคม
OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
( 40.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล40.007,800,000.00
77โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.02 จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ (รายการคำขออนุญาต)ค่าเป้าหมาย 109 รายการคำขออนุญาต
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 0.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.0057,850,000.00
78โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 0.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.0057,850,000.00
79โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 700.00% )
700.00พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ
( 41.00% )
สำนักงานเขตภาษีเจริญ41.000.00
80โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 0.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.0057,850,000.00
81โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
OKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง)ค่าเป้าหมาย 1 ช่องทาง
( 0.00% )
0.00โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569
( 40.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล40.00959,900.00
82โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
OKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ)ค่าเป้าหมาย 28 ชุดข้อเสนอ
( 42.86% )
12.00การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร
( 15.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล15.005,142,725.00
83โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
045 : พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย
OKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน)ค่าเป้าหมาย 50 หน่วยงาน
( 0.00% )
0.00กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต
( 0.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.000.00
84โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
051 : เปิดเผยข้อมูลศักยภาพสูงของ กทม. (Open Bangkok)
OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล)ค่าเป้าหมาย 800 ชุดข้อมูล
( 0.00% )
0.00โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์
( 15.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล15.0014,430,600.00
85โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ)ค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
( 40.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล40.007,800,000.00
86โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 0.00% )
0.00ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร
( 20.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล20.0036,498,086.00
87โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 5 โครงการ
( 0.00% )
0.00จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล
( 20.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล20.0043,360,000.00
88โปร่งใสดีเผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)
182 : ใบอนุญาตตามประเภทกิจกรรม Function-based License
OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 30 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
( 0.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.0057,850,000.00